Bên cạnh những bộ đồ suit lịch lãm hay trang phục áo vest sang trọng, quần vải nam sẽ luôn là món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông. Chúng chẳng những khiến cho set đồ trở nên hoàn hảo hơn mà còn góp phần tôn lên dáng vẻ của một người trưởng thành với đầy bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để vươn tới thành công. Để giúp quý ông có thêm cho mình nhiều lựa chọn hơn với các mẫu quần vải cao cấp để hoàn thiện set đồ công sở của mình, thoitrangquyong.vn xin đưa ra một vài chia sẻ hữu ích như sau.

Quần âu cao cấp

Thế giới thời trang đã qua rồi cái thời kỳ mà con người ta chỉ chăm chăm vào việc “ăn no mặc ấm”. Trước sức ảnh hưởng của xu hướng mới, nhu cầu làm đẹp và chăm chút cá nhân của con người ngày một tăng lên. Không chỉ đúng với phụ nữ mà ngay cả những quý ông hiên đại, họ cũng tỉ mỉ hơn rất nhiều trong việc xây dựng hình ảnh lịch lãm, sang trọng của mình qua phong cách thời trang.

Để thể hiện được rõ ràng phong cách thời trang chuẩn mực nơi công sở và tôn lên dáng vẻ lịch thiệp, mạnh mẽ của quý ông, quần âu sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất và không thể nào thay thế. Vẫn là những thiết kế tối giản trên các chất liệu cao cấp, các mẫu quần vải nam công sở dễ dàng tôn lên hình ảnh một quý ông lịch lãm và đầy sang trọng. Chúng thể hiện sự tư duy mới mẻ về thời trang, phong cách phối đồ đồng thời khiến cho người mặc luôn cảm thấy tự tin về trang phục mình đang diện trên người.

Tuy khá quen thuộc với các quý ông công sở trong những set đồ trang trọng nhưng không phải ai cũng biết chọn lựa chiếc quần vải thật đẹp và phù hợp nhất với mình. Bên cạnh quy tắc chọn quần vừa vặn với cơ thể và màu sắc thể hiện sự chín chắn, trưởng thành thì người mặc cần lựa chọn được chiếc quần âu nam chất liệu co giãn nhẹ để đảm bảo sự thoáng mát và thoải mái cho người mặc trong suốt cả ngày dài làm việc nơi công sở.

Không những vậy, khi lựa chọn quần vải nam cao cấp, bạn cần đảm bảo được rằng đường may của chúng thật đều đặn, mịn và chắc chắn; khóa quần trơn, vừa khít và dễ kéo; chi tiết đỉa quần cần được đính cẩn thận, đều đặn và thích hợp với cạp quần. Khi chọn mua loại quần này bạn nên tới những thương hiệu uy tín để chọn được chiếc quần vải cho nam phù hợp với vóc dáng cơ thể và vừa vặn nhất. Có như vậy chúng mới giúp tôn lên dáng vẻ lịch lãm của bạn và thể hiện sự sang trọng trong tổng thể set đồ.

Quần vải nam Kaki

Bên cạnh những mẫu quần âu công sở, quý ông hiện đại có thêm cho mình một lựa chọn mới thú vị khác đó chính là quần vải kaki. Với sự đa năng tuyệt vời của mình, chúng có thể được ứng dụng ở nhiều lứa tuổi, dù là đi làm hay đi chơi chúng vẫn thể hiện sự lịch thiệp và chỉn chu cho người mặc.

Chỉ một lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn quần vải nam kaki đó chính là cần chú trọng tới màu sắc. Những mẫu quần kaki màu tối luôn được ưu tiên hàng đầu bởi chúng khá dễ phối đồ cũng như tạo cảm giác khỏe khoắn, nam tính. Và ngược lại, những mẫu quần kaki sáng màu thường khó kết hợp quần áo hơn, thậm chí chúng đòi hỏi sự tinh tế nhất định của người mặc trong cách mix đồ và phụ kiện sao cho thật phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện.

Hiện tượng vải nhăn là yếu tố không thể nào tránh được với những chiếc quần vải kaki. Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu quần có chức năng chống nhăn để giảm thiểu tình trạng  này. Kết hợp với việc là ủi thường xuyên nữa, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nằm trong tình huống ngượng ngùng vì quần áo nhăn nhúm đâu nhé!

Trên đây, thoitrangquyong.vn đã giới thiệu tới bạn 2 mẫu quần vải nam phổ thông nhất dành cho quý ông. Để tìm hiểu thêm thông tin về mẫu quần giúp quý ông tôn dáng, hãy dõi theo phần II của seri này trong bài viết tiếp theo nhé!

Trả lời

*