Những quý ông thời thượng luôn có chung một xu hướng là sử dụng các sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới và theo đuổi phong cách thời trang nam châu Âu lịch lãm. Đó không chỉ là cá tính riêng biệt của mỗi người, đó còn là cách vô cùng hiệu quả để họ khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình trong xã hội. Đặc biệt, với những quý ông giàu có, thành đạt, trang phục và phụ kiện mà họ diện trên người còn là yếu tố rất quan trọng để họ chinh phục đỉnh cao của thành công.

Bắt gặp nhu cầu đó của hội doanh nhân siêu giàu, các thương hiệu thời trang xa xỉ lần lượt tung ra các sản phẩm đắt đỏ và vô cùng thời thượng. Dưới đây là một vài thông tin về các thương hiệu thời trang sinh ra chỉ để phục vụ những quý ông thành đạt trên toàn thế giới.

Thương hiệu xa xỉ lừng danh Hermes

Hermes là một trong những nhãn hiệu thời trang lâu đời nhất trên thế giới (thành lập năm 1873). Lịch sử phát triển lâu đời của thương hiệu này đã đưa những sản phẩm thời trang về quần áo, phụ kiện, túi xách đồng hồ Hermes tiến lên đẳng cấp đắt đỏ và xa xỉ hàng đầu trên thế giới.

phong-cach-thoi-trang-nam-chau-au-1
Hermes – Thương hiệu thời trang xa xỉ lừng danh thế giới

Mức giá bán lẻ của mỗi món đồ mang thương hiệu Hermes có thể lên tới 7.449 USD. Nhưng dù vậy, các món đồ của nhà mốt nổi tiếng xa xỉ này vẫn bán chạy như thường khi phân khúc mà nó hướng đến chính là giới doanh nhân siêu giàu, những ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Để khẳng định cho phong cách thời trang cá nhân của mình, rõ ràng họ chẳng hề đắn đo để chi ra một số tiền khổng lồ như vậy để sở hữu món đồ đẳng cấp với số lượng có hạn.

Thương hiệu Fendi

Fendi là thương hiệu tượng trưng cho phong cách thời trang nam châu Âu một cách điển hình. Sự cố gắng không ngừng của nhà mốt này trong hàng thế kỷ nay đã đưa thương hiệu của họ lừng danh khắp thế giới và được giới nhà giàu vô cùng yêu thích.

phong-cach-thoi-trang-nam-chau-au-2
Một sản phẩm túi xách đắt đỏ của Thương hiệu Fendi

Fendi được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang đa năng nhất, sản phẩm của họ bao gồm tất cả các sản phẩm xa xỉ bao gồm quần áo, đồ da, lông thú, túi xác, ví, giày dép, nước hoa và các mẫu đồng hồ đắt đỏ có thể lên tới hàng chục triệu đô.

Thương hiệu Brioni

Một đại diện tiêu biểu khác thuộc về phong cách thời trang nam châu Âu chính là Brioni. Thương hiệu này được thành lập từ những năm 1945 tại kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới – thành Rome, nước Ý.

phong-cach-thoi-trang-nam-chau-au-3
Thương hiệu Brioni vô cùng quen thuộc với quý ông và nam tài tử

Thương hiệu Brioni nổi tiếng khắp thế giới bởi các BST lừng danh với các sản phẩm suit và quần áo may sẵn. Nhà mốt này cũng chính là một trong những thương hiệu đầu tiên đứng ra tổ chức các show trình diễn thời trang dành cho nam giới. Hơn nữa, với việc định hình phong cách thời trang nam lịch lãm điển hình, thương hiệu này không thể nào nằm ngoài danh sách mua sắm của hội doanh nhân siêu giàu trên thế giới.

Thương hiệu Versace đắt đỏ

Versace là cái tên khá quen thuộc trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Thương hiệu này được biết đến với cương vị là một trong những nhãn hàng đầu tiên cho ra mắt BST là các sản phẩm quần áo được may sẵn. Bên cạnh đó, Versace cũng rất nổi tiếng với các thiết kế đồ xa, việc cộng tác với các thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Lamborghini, H&M, AgustaWestland đã giúp cho thương hiệu này có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và có được tập khách hàng giàu có, đầy tiềm năng.

phong-cach-thoi-trang-nam-chau-au-4
Thương hiệu Versace đắt đỏ và đẳng cấp

Thương hiệu Valentino

Một trong những thương hiệu đắt đỏ phát triển theo định hướng phong cách thời trang nam châu Âu nữa là Valentino. Valentino được sáng lập tại Ý – cái nôi của ngành thời trang thế giới. Chỉ sau một vài năm ra mắt, thương hiệu này nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới chính trị gia cũng như hội doanh nhân nhà giàu xa xỉ. Chính bởi vậy mà các sản phẩm của Valentino dù đáng giá hàng ngàn đô những vẫn hết veo khi vừa ra mắt các BST mới.

phong-cach-thoi-trang-nam-chau-au-5
Thương hiệu Valentino – Biểu trưng cho phong cách thời trang nam châu Âu

Phong cách thời trang nam châu Âu được coi như gout thời trang chuẩn mực dành cho các quý ông hiện đại, giàu có. Và các thương hiệu trên đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc hoàn thiện phong cách riêng cho mỗi người. Sau tất cả, thời trang chính là tiếng nói ngầm hiểu thuyết phục và rõ ràng nhất!

Trả lời

*