Khác với những trang phục khác, áo thun nam có cổ luôn chiếm giữ và khẳng định được vị thế riêng của mình trên thị trường. Chúng không chỉ là item được yêu thích nhất trong dịp Xuân Hè mà còn là được ví như một sản phẩm thời trang không bao giờ lỗi mốt. Và để giúp cho quý ông trở nên sành điệu hơn khi diện các mẫu áo thun có cổ nam, thoitrangquyong.vn xin đưa ra một vài gợi ý thú vị.

Áo thun nam có cổ màu đơn sắc

Các mẫu áo thun có cổ màu đơn sắc chính là item được lựa chọn nhiều nhất trong môi dịp Xuân Hè. Với gam màu đơn sắc cổ điển, chúng phù hợp với hầu hết người mặc ở mọi lứa tuổi, vóc dáng và dễ dàng khi kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau. Bạn vừa có thể diện chúng khi tới công sở hoặc thậm chí đi chơi, dạo phố, đi du lịch cuối tuần mà vẫn đảm bảo được rằng chúng phù hợp với hoàn cảnh và thể hiện nét cá tính riêng của bản thân.

Chẳng những dễ mặc, áo thun nam có cổ cao cấp còn vô cùng “dễ tính” khi phối đồ. Bạn có thể kết hợp cùng chiếc quần âu hoặc quần kaki khi đi làm công sở, vừa khiến người mặc thoải mái, vừa giữ được nét lịch thiệp, chỉn chu trong môi trường làm việc. Hoặc thay đổi một chút trong outfit này khi đi dạo phố bằng một chiếc quần short jean hoặc short kaki để trẻ trung và năng động hơn.

Áo thun cổ cao kẻ sọc ngang hoặc caro

Thêm một lựa chọn khác dành cho quý ông khi diện đồ mùa hè chính là lựa chọn hướng về các mẫu áo thun có cổ cao kẻ sọc ngang hoặc kẻ caro. Những họa tiết đơn giản này khiến cho bạn thêm phần trẻ trung trong phong cách và sành điệu. Khi bạn kết hợp với quần kaki và đến công sở, dáng vẻ của một quý ông đĩnh đạc vẫn được khẳng định một cách rõ ràng nhưng chúng trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn. Điều đó khiến cho người mặc dễ dàng để lại ấn tượng trong cảm nhận của đối tác cũng như đồng nghiệp.

Với mẫu áo thun nam có cổ kẻ sọc ngang, bạn thường có hai lựa chọn cơ bản đó chính là kẻ sọc ngang nhỏ và kẻ caro to. Tùy thuộc vào tính cách cũng như sở thích bạn có thể tự do lựa chọn cho mình trang phục mình yêu thích.

Tuy nhiên, các mẫu áo kẻ sọc to thường thích hợp hơn với người trẻ và ngược lại áo kẻ sọc nhỏ thường là lựa chọn điển hình của những quý ông trung tuổi. Sự khác nhau trong các mẫu áo thun có cổ nam này xuất phát từ sở thích và tính cách theo lứa tuổi. Thay vì sự phóng khoáng của người trẻ, những quý ông ở độ tuổi trung niên thường trầm tính và ít hướng ngoại hơn, và điều đó được thể hiện rõ ràng ngay trên chính trang phục của họ.

Áo cao cổ nam họa tiết chấm bi

Những anh chàng lựa chọn áo cao cổ nam có họa tiết chấm bi thường có gu thời trang khá lãng mạn và sành điệu. Khi diện áo này cùng quần kaki và quần jean bạn sẽ trở nên vô cùng lịch lãm và ấn tượng. Một anh chàng bảnh bao và phong cách sẽ luôn để lại ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh và nếu như bạn đang diện trên người một trang phục đẹp với áo phông có cổ nam họa tiết chấm bi hoặc tương tự thì điều đó càng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Với những thiết kế classic cổ điển, bạn có thể đưa ra quyết định có nên sơ vin cùng chiếc áo phông có cổ của mình hay không. Tùy thuộc vào hoàn cảnh bạn xuất hiện mà hoàn toàn có thể linh động trong vấn đề này. Hoặc là lịch thiệp, hoặc là trẻ trung, hình ảnh của bạn tùy thuộc vào phong cách mà bạn theo đuổi.

Với bài viết ngay trên đây, thoitrangquyong.vn hy vọng đã gửi tới bạn những những thông tin hữu ích để thêm hoàn thiện phong cách thời trang của riêng mình. Với những mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu, chắc chắn bạn sẽ luôn tràn đầy tự tin về hình ảnh bản thân trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Trả lời

*